Cảm động tình yêu của cô gái trẻ, kiên quyết ở bên bạn trai dù khối u ác tính đã khiến anh mù lòa, biến dạng hết mặt
Cảm động tình yêu của cô gái trẻ, kiên quyết ở bên bạn trai dù khối u ác tính đã khiến anh mù lòa, biến dạng hết mặt
02/03/2018 - 08:53:41
Nhìn nụ cười rạng rỡ và cách cô gái chăm sóc người bạn trai bệnh tật của mình, ai cũng đều thấy khâm phục và vô cùng cảm động.

Hoàng tử Đức vừa ra tù, liền nhảy từ tầng 21 tự sát
Hoàng tử Đức vừa ra tù, liền nhảy từ tầng 21 tự sát
02/03/2018 - 08:53:41
Một trong những thành viên hoàng tộc trong triều đại cuối cùng của Đức mới đây đã tự sát bằng cách nhảy từ tầng 21 của một khách sạn sang trọng.

Nếu đàn ông không cần mình, đàn bà hãy là người rời đi trước!
Nếu đàn ông không cần mình, đàn bà hãy là người rời đi trước!
02/03/2018 - 08:52:53
Dựa núi núi sẽ ngả, dựa người người cũng đi, thế nên đàn bà hãy dựa vào chính bản thân mình. Nếu người đàn ông đã tỏ ý không cần, hà cớ gì đàn bà không chủ động rời đi trước?

Vợ chồng miền Tây đội tóc giả, đi dép tổ ong chụp ảnh 'gây sốt'
Vợ chồng miền Tây đội tóc giả, đi dép tổ ong chụp ảnh 'gây sốt'
02/03/2018 - 08:52:53
Bộ ảnh được người con trai thực hiện với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc dung dị, đời thường của bố mẹ mình.

Chuyên gia lên án “bệnh” bạ đâu thắp hương cúng đó của người Việt
Chuyên gia lên án “bệnh” bạ đâu thắp hương cúng đó của người Việt
02/03/2018 - 08:51:48
Dân trí Nhiều chuyên gia cho rằng, "bệnh" bạ đâu cúng đó của người Việt bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết và cuồng tín. Vì lẽ đó, để "trị" được bệnh này, bên cạnh việc tuyên truyền và nhắc nhở thì cũng cần phải có hình thức xử phạt để tránh sự nhếch nhác cho các di tích.

Quên kéo rèm, cặp đôi 'mây mưa' trước mặt khách ở quán rượu đối diện
Quên kéo rèm, cặp đôi 'mây mưa' trước mặt khách ở quán rượu đối diện
01/03/2018 - 20:09:30
Nhóm phụ nữ ở quán rượu đối diện reo hò cổ vũ khi chứng kiến màn ân ái của đôi tình nhân qua cửa kính khách sạn.

Xấu hổ không biết chui vào đâu vì chồng quá ki bo, kiệt xỉ với nhà vợ
Xấu hổ không biết chui vào đâu vì chồng quá ki bo, kiệt xỉ với nhà vợ
01/03/2018 - 20:08:42
GiadinhNet – Sau kỳ nghỉ Tết được cả tuần, Hương vẫn không dám gọi điện về quê thông báo với bố mẹ cô tình hình cả nhà từ quê lên bị ốm liểng xiểng. Lý do đơn giản là vì cô cảm giác ngại ngùng, xấu hổ không biết chui vào đâu vì chồng mình quá ki bo, keo kiệt ở nhà ngoại.

Minh Chuyên: “Tôi sợ hãi tột cùng nếu một ngày mẹ không còn”
Minh Chuyên: “Tôi sợ hãi tột cùng nếu một ngày mẹ không còn”
01/03/2018 - 20:07:39
Dân trí “Tôi là đứa con "trót lỡ" của mẹ, khi mẹ sinh ra tôi thì bà đã 50 tuổi. Bà sinh tôi cũng khá khó khăn. Với tôi, mẹ là cả bầu trời, chỉ cần nghĩ đến một lúc nào đó mẹ không còn ở cạnh, tôi bật khóc”, Minh Chuyên chia sẻ.

Khoảnh khắc cuối cùng của người phụ nữ Nhật hẹn hò với du khách Mỹ, trước khi nhiều phần thi thể cô được tìm thấy trong rừng
Khoảnh khắc cuối cùng của người phụ nữ Nhật hẹn hò với du khách Mỹ, trước khi nhiều phần thi thể cô được tìm thấy trong rừng
01/03/2018 - 19:02:01
Một đoạn video đã ghi lại được cảnh người phụ nữ Nhật Bản hẹn hò với du khách Mỹ; vài ngày trước khi người ta tìm thấy một chiếc đầu trong vali tại nhà anh ta và nhiều phần thi thể của cô ở trong rừng. Được biết, đây là khoảnh khắc cuối cùng người ta nhìn thấy cô xuất hiện.

Cô vợ được chồng phong là 'siêu đầu bếp' vì nấu ăn ngon
Cô vợ được chồng phong là 'siêu đầu bếp' vì nấu ăn ngon
01/03/2018 - 18:33:45
Chỉ cần nghe chồng tả qua về những món ăn ngoài hàng, chị Hồng Toàn có thể nấu lại ngon lành, khiến chồng rất ưng ý.

Khách bắn chỉ thiên mừng đám cưới ở Ấn Độ, chú rể thiệt mạng
Khách bắn chỉ thiên mừng đám cưới ở Ấn Độ, chú rể thiệt mạng
01/03/2018 - 18:12:58
Một chú rể ở Ấn Độ thiệt mạng do trúng đạn lạc sau khi khách mời dự đám cưới bắn chỉ thiên để ăn mừng.

Xu hướng nuôi con “khỏe mạnh tự nhiên” của mẹ hiện đại
Xu hướng nuôi con “khỏe mạnh tự nhiên” của mẹ hiện đại
01/03/2018 - 16:03:23
Nuôi con khỏe mạnh tự nhiên đang là xu hướng mà nhiều bà mẹ hiện đại lựa chọn. Dù bận rộn với công việc nhưng mẹ luôn dành thời gian tìm hiểu các công thức dinh dưỡng mới và tự nhiên nhất để bé phát triển khỏe mạnh.

Phó Đức Phương nói về “cái giá phải trả” khi ngồi ghế giám đốc VCPMC
Phó Đức Phương nói về “cái giá phải trả” khi ngồi ghế giám đốc VCPMC
01/03/2018 - 16:02:14
Dân trí Nhạc sĩ Phó Đức Phương chia sẻ, sau khi ông rời vị trí giám đốc Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) thì người thân, bạn bè đều…mừng. “Người thân, bạn bè đều bảo tôi, thế thì tốt quá!”, tác giả “Trên đỉnh Phù Vân” trải lòng. >> Nhạc sĩ Phó Đức Phương: “Đã đến lúc tôi trở lại với trách nhiệm của một nhạc sĩ” >> Nhạc sĩ Phó Đức Phương sẽ thôi Giám đốc Trung tâm bản quyền

Đau xót cậu bé đẹp như thiên thần chết giữa trời lạnh cóng
Đau xót cậu bé đẹp như thiên thần chết giữa trời lạnh cóng
01/03/2018 - 15:51:04
GiadinhNet - Cậu bé 4 tuổi đã được tìm thấy trong tình trạng tắt thở giữa trời lạnh cóng và cảnh sát vẫn đang điều tra về nguyên nhân cái chết.

Chỉ một tin nhắn ngắn ngủi mà khiến trái tim hơn 3 vạn người trên mạng xã hội rung động
Chỉ một tin nhắn ngắn ngủi mà khiến trái tim hơn 3 vạn người trên mạng xã hội rung động
01/03/2018 - 14:03:28
Những dòng tin nhắn yêu thương được một cô gái có "số mệnh nữ hoàng" chia sẻ khiến hàng ngàn cư dân mạng cảm động và khao khát.

Con trai 3 tuổi của thủ tướng Canada gây sốt trong chuyến thăm Ấn Độ
Con trai 3 tuổi của thủ tướng Canada gây sốt trong chuyến thăm Ấn Độ
01/03/2018 - 13:09:14
Thủ tướng Justin Trudeau đang có chuyến thăm Ấn Độ với nhiều hoạt động nhưng cậu con trai Hadrien mới là người thu hút sự chú ý hơn cả từ công chúng.

Chuyện tình cảm động của người cha có 93 con
Chuyện tình cảm động của người cha có 93 con
01/03/2018 - 11:33:33
GiadinhNet - Ngôi nhà nhỏ ở xã Ia Hlốp (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) nhiều năm nay luôn rộn ràng tiếng trẻ nhỏ cười đùa, tíu tít. Nơi ấy là chỗ che mưa che nắng của người đàn ông 56 tuổi cùng với 93 người con.

Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân
Bị đâm nhiều nhát chí mạng, cô gái 19 tuổi thoi thóp sống để dành những lời nói cuối cùng vạch trần kẻ sát nhân
01/03/2018 - 10:36:27
Cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị đâm rất nhiều nhát dao và bị vứt ở bên vệ đường tại một nơi hẻo lánh. Tuy rằng không thể giữ được tính mạng nhưng tất cả mọi người đều khâm phục ý chí sinh tồn của cô gái trẻ đã cố gắng giữ hơi thở để tiết lộ thông tin giúp cảnh sát truy tìm kẻ thủ ác.

Nữ ca sĩ xin lỗi vì để con trai ngồi lên tượng nghệ thuật
Nữ ca sĩ xin lỗi vì để con trai ngồi lên tượng nghệ thuật
01/03/2018 - 10:34:28
Dân trí Nữ ca sĩ người Singapore - Tôn Yến Tư (39 tuổi) - đã vừa lên tiếng xin lỗi sau khi để con trai ngồi lên một bức tượng nghệ thuật trưng bày ở nơi công cộng.

Yêu cầu báo cáo về thanh niên bị ngã bất tỉnh khi trèo ngọn chuối lấy lộc trong lễ hội
Yêu cầu báo cáo về thanh niên bị ngã bất tỉnh khi trèo ngọn chuối lấy lộc trong lễ hội
01/03/2018 - 10:34:28
Dân trí Cục Văn hoá cơ sở (Bộ VHTT&DL) vừa tiếp tục ban hành công văn gửi Sở VHTT&DL tỉnh Bắc Kạn về sự việc nam thanh niên trèo lên ngọn chuối bị ngã bất tỉnh trong Lễ hội Lồng Tồng, xã Hạ Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.

Cố làm thêm dịp Tết, ông bố hối hận vì không kịp gặp con lần cuối
Cố làm thêm dịp Tết, ông bố hối hận vì không kịp gặp con lần cuối
01/03/2018 - 10:07:31
Khoản tiền kiếm được nhờ tiết kiệm đi lại và làm thêm trở nên vô nghĩa khi cậu con trai 13 tuổi của người đàn ông Trung Quốc gặp nạn qua đời.

Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy?
Ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất, lý do nào khiến người mẹ nhẫn tâm đến vậy?
01/03/2018 - 09:35:39
GiadinhNet - Một phụ nữ 35 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 của một khách sạn xuống đất. Vậy lý do nào đã khiến người mẹ có hành động tàn nhẫn và máu lạnh đến như thế?

'Bị lừa' trở thành người thứ 3, mẹ trẻ này đã phải chịu cảnh làm vợ lẽ, chung chồng với vợ cả suốt 7 năm ròng
'Bị lừa' trở thành người thứ 3, mẹ trẻ này đã phải chịu cảnh làm vợ lẽ, chung chồng với vợ cả suốt 7 năm ròng
01/03/2018 - 09:34:51
"Chồng mình vẫn yêu mình nhưng lại không muốn ly hôn với vợ cũ và không bỏ mình. Nhưng mình không muốn sống kiểu như vậy nữa".

Mỗi đêm đều đợi cùng một chuyến tàu, đâu là bí mật của chú chó kì lạ này?
Mỗi đêm đều đợi cùng một chuyến tàu, đâu là bí mật của chú chó kì lạ này?
01/03/2018 - 09:11:25
Mỗi đêm chú chó cô đơn này đều đứng đúng một chỗ ở nhà ga để tìm kiếm người chủ thân yêu của mình.

Cô gái trẻ hối hận sau 8 năm lấy chồng 70 tuổi
Cô gái trẻ hối hận sau 8 năm lấy chồng 70 tuổi
01/03/2018 - 08:49:13
Chồng đã sắp sang tuổi 80, đi còn không vững, trong khi ba con vẫn phải chăm bẵm, bú mớm, khiến cô vợ trẻ ở Hà Nam 'gánh không nổi'.

Lái xe khi chưa kịp rút vòi bơm, nữ tài xế kéo đổ cả cây xăng
Lái xe khi chưa kịp rút vòi bơm, nữ tài xế kéo đổ cả cây xăng
01/03/2018 - 08:25:51
Nhân viên trạm xăng cũng bị ngã trật khớp vai khi cố đuổi theo để rút vòi bơm ra.

Những lễ hội cổ xưa đậm màu sắc phồn thực của người Việt
Những lễ hội cổ xưa đậm màu sắc phồn thực của người Việt
01/03/2018 - 08:02:56
Dân trí Trong dân gian vẫn còn tồn tại rất nhiều lễ hội có nguồn gốc cổ xưa tôn vinh tín ngưỡng phồn thực của người Việt. Những lễ hội đó ngày nay không chỉ là một nét văn hoá độc đáo mà còn thu hút rất đông người dân đến tham dự.

Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai hãm hiếp, 13 năm sau không ai có thể ngờ cuộc sống của cô lại như thế này
Bé gái 11 tuổi đã làm mẹ vì bị chính anh trai hãm hiếp, 13 năm sau không ai có thể ngờ cuộc sống của cô lại như thế này
01/03/2018 - 07:48:35
11 tuổi bị anh trai hãm hiếp, bé gái trở thành người mẹ nhỏ tuổi nhất nước Anh. 13 năm sau, không ai ngờ cuộc sống của cô ấy đã thay đổi đến vậy.

Cô gái Việt bị phát hiện chết trơ xương ở Mỹ, chồng là nghi phạm
Cô gái Việt bị phát hiện chết trơ xương ở Mỹ, chồng là nghi phạm
01/03/2018 - 07:48:35
Bộ xương phát hiện ở đường Foresthill gần hồ Clementine, hạt Placer, bang California được xác định là của cô Trang Tran, 23 tuổi, công dân Việt Nam đang học ở Mỹ.

Đau đớn vì cái chết của con trai, bà mẹ nhờ mang thai hộ từ tinh trùng của người quá cố với hy vọng con trai có thể "tái sinh"
Đau đớn vì cái chết của con trai, bà mẹ nhờ mang thai hộ từ tinh trùng của người quá cố với hy vọng con trai có thể "tái sinh"
01/03/2018 - 07:48:34
Ban đầu bà mẹ này dự tính sẽ đích thân mang thai giọt máu của con trai mình thế nhưng sau khi các bác sĩ kiểm tra xác định rằng bà đã đến thời kỳ mãn kinh nên không thích hợp.

Tréo ngoe cảnh trai tân sống chết lấy người đàn bà có một đời chồng và cái kết bất ngờ
Tréo ngoe cảnh trai tân sống chết lấy người đàn bà có một đời chồng và cái kết bất ngờ
01/03/2018 - 07:06:22
Anh phải dùng bao nhiêu lời lẽ để động viên, bố anh vẫn không đồng ý. Mẹ anh thì khóc lên khóc xuống, dọa này dọa kia để ép anh từ bỏ người đàn bà ấy.

Cúng sao giải hạn có tránh được tai họa?
Cúng sao giải hạn có tránh được tai họa?
01/03/2018 - 07:06:17
GiadinhNet - Các nhà tu hành cho rằng, dâng sao giải hạn không phải là vấn đề thuộc về tín ngưỡng. Thực tế đây chỉ là hình thức để con người tự an ủi mình, trốn tránh những tai họa do chính mình tự huyễn hoặc.

Lý do đàn ông ngoại tình nhưng tuyệt đối không bỏ vợ
Lý do đàn ông ngoại tình nhưng tuyệt đối không bỏ vợ
01/03/2018 - 07:06:16
Vừa được đáp ứng nhu cầu, vừa có người lo cho con cái, nhà cửa, đàn ông nghĩ 'cớ gì mình phải phá vỡ thế cân bằng đó'.

NSƯT Việt Hoàn thú nhận nhiều khi phải làm vợ để vợ làm chồng
NSƯT Việt Hoàn thú nhận nhiều khi phải làm vợ để vợ làm chồng
01/03/2018 - 06:36:25
Dân trí Trong buổi ra mắt video ca nhạc “Chiều phủ Tây Hồ” của bà xã Hoa Trần, NSƯT Việt Hoàn thú nhận “có lúc mình là vợ còn Hoa là chồng”. Vợ thì quát được con, còn anh thì không.

Sửng sốt với tuyệt kỹ “ném kim xuyên kính” của võ sư Thiếu Lâm
Sửng sốt với tuyệt kỹ “ném kim xuyên kính” của võ sư Thiếu Lâm
01/03/2018 - 06:24:54
Dân trí Những thước phim quay chậm dưới đây ghi lại khoảnh khắc võ sư Thiếu Lâm phi cây kim nhỏ xuyên qua tấm kính với lực đủ mạnh có thể làm vỡ lớp kính và làm vỡ cả quả bóng bay đặt phía sau.

Hàng trăm người đến Viện Huyết học tình nguyện hiến máu khi biết nhóm máu O chỉ đủ dùng 1 ngày
Hàng trăm người đến Viện Huyết học tình nguyện hiến máu khi biết nhóm máu O chỉ đủ dùng 1 ngày
28/02/2018 - 22:34:21
Biết tin nhóm máu O tại Viện huyết học Truyền máu Trung ương, chỉ còn đủ dùng được 1 ngày nữa, sáng nay (7/1), hàng trăm người đã tình nguyện đến hiến máu cứu người.

Độc quyền: Theo chân cả gia đình vào viện chữa bệnh cho em bé tật nguyền ở Thanh Hóa
Độc quyền: Theo chân cả gia đình vào viện chữa bệnh cho em bé tật nguyền ở Thanh Hóa
28/02/2018 - 22:34:20
Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng bé Pàng đã mang trong người đủ chứng bệnh: trĩ, sỏi, viêm đường máu… bên cạnh đôi chân tật nguyền không thể đi lại được.

Em bé tật nguyền ở Thanh Hóa vật lộn với ca mổ đầu tiên
Em bé tật nguyền ở Thanh Hóa vật lộn với ca mổ đầu tiên
28/02/2018 - 22:34:19
Sau khi nhập viện, chị Jerry Phương (người cưu mang bé gái tật nguyên giữa giá lạnh xứ Thanh) hạnh phúc thông báo đã chữa trị thành công sỏi ở bàng quang - một trong số rất nhiều căn bệnh của bé đang gặp phải.

Người cưu mang em bé tật nguyền ở Thanh Hóa tiếp tục muốn cứu đôi chân của cô bé Sa Pa
Người cưu mang em bé tật nguyền ở Thanh Hóa tiếp tục muốn cứu đôi chân của cô bé Sa Pa
28/02/2018 - 22:34:18
Sau khi đưa bé Pàng về TP HCM chăm sóc và điều trị, chị Phương cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm việc này với một em bé tật nguyền ở SaPa mà chị đã gặp trong chuyến du lịch trước đó.

Bị rắn cắn, nông dân nhai luôn đầu rắn để trả thù
Bị rắn cắn, nông dân nhai luôn đầu rắn để trả thù
28/02/2018 - 22:31:24
Người đàn ông Ấn Độ nhai đầu rắn và bị nọc độc của con vật ngấm vào người.

<< < 18 19 20 21  >   >>